Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho ngành du lịch

Những đánh giá nhận xét, những lời góp ý mang tính chất xây dựng để du lịch Việt Nam phát triển bền vững

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho ngành du lịch

Gửi bàigửi bởi minhtam » T.Bảy Tháng 5 21, 2011 3:16 pm

Tại Hà Nội, Exact Software Việt Nam phối hợp với Công ty ERAS tổ chức hội thảo giới thiệu các tính năng và ưu điểm của hệ e-CRM (quản lý quan hệ khách hàng điện tử) trong sản phẩm e-Synergy phục vụ cho ngành du lịch.

CRM được phát triển trên nền web, truy cập thông tin qua một trình duyệt web như Internet Explorer. Khách hàng có thể truy cập vào trang web của công ty du lịch để xem thông tin về các tour, từ đó tiến hành đặt tour. Khách hàng cũng sẽ nhận được ngay bảng chào giá cùng thông tin liên quan như: khách sạn, nhà hàng, xe tham quan… mà không phải tốn thời gian chờ đợi sự trả lời từ nhà cung cấp, đồng thời có thể đề nghị chỉnh sửa tour theo nhu cầu.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, Exact Software là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất phần mềm kế toán, tài chính, quản lý nguồn nhân lực (HRM), CRM, ERP (Enterprise Resource Planning) và thương mại điện tử.

ERAS chuyên tư vấn về các giải pháp phần mềm quản trị cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, thuộc Vietnam Consulting Group (VCG). VCG là thành viên trong hệ thống đại lý của Exact Software tại Việt Nam.

Thanh Tú
Việt Báo (Theo_VnExpress.net)
minhtam
 
Bài viết: 354
Ngày tham gia: T.Ba Tháng 4 05, 2011 8:49 pm

Quay về Chuyên Đề

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.

cron